Saturday 8 July 2017

Giá iPhone 5S giảm tiếp vài trăm nghìn đồng

Giá iPhone 5S giảm tiếp vài trăm nghìn đồng

Trong khi trên kệ hàng chính hãng, giá iPhone 5s tại các hệ thống lớn như Thế giới di động hay FPT Shop cũng vừa được điều chỉnh xuống còn 6,5 đến 7 triệu đồng. Việc giá iPhone 5s rớt mạnh sau kỳ nghỉ Tết được lý giải do thị trường muốn xả hàng nhanh. Hiện trường Công an làm rõ, nạn nhân Lee Alex cũng bị mất nhiều tài sản có giá trị khác gồm: 1 ĐTDĐ hiệu iPhone 6, 1 ĐTDĐ hiệu iPhone 5S, 1 xe gắn máy, 1 nhẫn vàng, 1 máy tính bảng, 1 đồng hồ và ví tiền. Hai camera lần lượt 13 và 5MP.

iPhone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Máy không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng do Xiaomi cho rằng dung lượng lưu trữ 64 GB và 128 GB là quá đủ. Chúng có mặt trên cả iOS, Android và thậm chí là cả Windows Phone. Samsung Galaxy S4 đi kèm với một màn hình hiển thị 5 inch Super AMOLED, độ phân giải Full HD, máy có hai phiên bản trong đó phiên bản Samsung Galaxy S4 I9500 sử dụng vi xử lý 8 nhân Exynos 5 Octa xung nhịp 1,6GHz trong đó bao gồm 4 nhân Cortex A15 và 4 nhân Cortex A7 cùng đồ họa PowerVR SGX544MP3, trong khi phiên bản Samsung Galaxy S4 I9505 sử dụng CPU Qualcomm APQ8064T Snapdragon 600 xung nhịp 1,9 GHz và đồ họa Adreno 320. Không chỉ một mà có tới hai mẫu iPhone ra đời năm này: iPhone 6 4. Đây là một số tiền quá đắt nơi sức mua trung bình của người dân cả năm chưa đến 10.

Sẵn có máy tính nối mạng Internet, chị vào các trang mạng chia sẻ kinh nghiệm chăm con và tình cờ thấy các bà mẹ khoe chiến lợi phẩm từ cuộc thi ảnh cho trẻ em. Những kỳ vọng sắp tớiTrên đây là những ý tưởng phổ biến cho máy ảnh kép ở thời điểm hiện tại, nhưng đó chắc chắn không phải là những giải pháp duy nhất có sẵn. Các công ty trên bao gồm: Tập đoàn FPT, nhà mạng di động Viettel và nhà mạng di động Vinaphone. Tegra K1 gồm có 2 phiên bản, gồm bản 32 bit với CPU 4 nhân ARM Cortex-A15 cùng GPU 192 nhân Kepler; và bản 64 bit với CPU 2 nhân Denver cùng GPU 192 nhân Kepler. Có những kẻ có gan đi trộm cắp nhưng lại gặp phải tình huống trớ trêu khiến chúng phải “hiện nguyên hình” theo cách trần trụi nhất mà ít ai có thể nghĩ tới. Tuy nhiên, chương trình đổi máy tính phí có điều kiện là iPhone của còn đủ linh kiện và trên thiết bị không có sự tác động sửa chữa thay thế từ bên thứ 3.

Nếu so sánh, giá iPhone 5S "xách tay" tại Việt Nam hiện nay đã thấp hơn giá bán chính thức mà Apple cung cấp cho thị trường Hong Kong và Singapore, chỉ còn đắt hơn Mỹ. Giá iPhone 5s cũng đang ở mức rất thấp. Điểm đáng chú ý V10 là có 2 camera trước cùng độ phân giải 5 megapixel, nhưng một camera được trang bị ống kính rộng 80 độ, cái còn lại góc rộng hơn, lên tới 120 độ. Theo anh, với mức giá chính hãng 7 triệu đồng, người dùng dễ dàng lựa chọn được nhiều sản phẩm tầm trung, thiết kế mới, cấu hình, camera tốt hơn.Bản danh sách 10 smartphone mạnh nhất của Antutu ghi nhận sự thống lĩnh của các smartphone Trung Quốc khi 7/10 smartphone trong đó đến từ các nhà sản xuất nước này. Trang blog công nghệ Chipworks vừa "mổ" một chiếc điện thoại iPhone SE bản mẫu (sample) và xác nhận iPhone SE cơ bản là một phiên bản thu nhỏ của iPhone 6S.

Từng có thời điểm giá iPhone 5S giảm xuống mức 4 triệu nhưng hiện tại, nó được bán xấp xỉ mức 4,5 triệu đồng. Giá iPhone 5S ở thị trường xách tay vừa được nhiều cửa hàng điều chỉnh giảm tới 500. Đó là chưa kể đến việc iPhone 5c thực tế cũng có giá bán không hấp dẫn. AppleĐể hiểu rõ về công nghệ trên máy ảnh kép, hãy bắt đầu với chiếc iPhone 7+, mẫu điện thoại lừng danh trang bị công nghệ này. Người dùng cần xem xét tất cả các yếu tố trên để có lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, trong Top 10 chiếc smartphone bán chạy nhất FPT Shop còn có những cái tên khác như Oppo A37 (Neo 9), iPhone 7 128 GB, iPhone 5S 16 GB (đẩy được xem là chiếc iPhone đời cổ khi đã được ra mắt từ cách đây hơn 3 năm), iPhone 6S 16 GB, Coolpad Sky 3.

Để cạnh tranh, các nhà sản xuất ắt sẽ phải giảm giá. Một số sản phẩm tên tuổi của LG đã bị điều chỉnh giảm giá mạnh trong năm 2016 như LG G5 và LG V10. Theo đó, giá iPhone 5s 16GB từ 16,690 triệu đồng chỉ còn 8,664 triệu đồng. Dự kiến, tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới Apple Apple sẽ tiến hành giảm giá iPhone 5S và 5C đến người dùng. Hiện đối tượng Nhung và các tang vật liên quan đã được Câu lạc bộ PCTP phường Tân Đông Hiệp bàn giao cho công an địa phương điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, người dùng nên lựa chọn những địa chỉ mua sắm uy tín.

No comments:

Post a Comment